< รายการ

พระเอกสายดราม่า “ตรี ภรภัทร” แอบเกร็งเลิฟซีนจูบจริง “พี่แอฟ” แฮปปี้รัก 7 ปี

M
Admin
2024.04.20
ชอบ 0
มุมมอง14
ความคิดเห็น 0

ออร่า “พระเอก” กำลังพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ สำหรับ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากละคร “สงครามสมรส” ทางช่องวัน 31 ที่แฟนๆต่างยกให้เป็น “ทนายไมโครเวฟ” ยิ่งฉากเลิฟซีนชวนฟิน ระหว่าง ‘ภาวินท์’ กับ ‘บัวบงกช’ ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูด จนสาวๆอยากสิงร่างแม่แอฟ-ทักษอร กันเป็นแถว ซึ่งเจ้าตัวเล่าชีวิตจริงก็ไม่แตกต่างจาก ‘ปณต’ ลูกชายของนางเอก เพราะเติบโตมากับ “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” เหมือนกัน กว่าจะมีวันนี้ใช้เวลา 8-9 ปี ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ส่วนความรัก หนุ่มตรี เป็น “นายมั่นคง” คบกับแฟนสาวมา 7 ปี ยังคบอยู่ คบต่อ ไม่ไปไหน ใน “คนดังนั่งคุย”

เรื่องนี้เรตติ้งแรงเว่อร์ “ดีใจแทนทีมงานทุกคน เพราะทุกคนตั้งใจ ลงแรง ลงใจกับละครเรื่องนี้” ตอนแรกๆลุ้นขนาดไหน “เกินความคาดหวังมากๆ ถามว่าตอนแรกลุ้นมั้ย เราทำให้เต็มที่ดีกว่า ก็คิด มีมายด์เซตเล่นเรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องสุดท้ายของเรา ผมคิดแบบนี้มา 2-3 เรื่อง ไม่รู้มีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เล่นแบบไม่สนใจอะไร ไม่ได้ห่วงอะไรอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ห่วงหล่อหรืออะไร เต็มที่ทุกๆ อย่างเพื่อเป็นตัวละครตัวนั้น” ทำไมเราถึงคิดว่าเล่นละครเรื่องนี้เหมือนเรื่องสุดท้ายล่ะ “ผมมองเป็นเรื่องโอกาสมากกว่า เราไม่รู้จะมีโอกาสได้เล่นอะไรแบบนี้อีกเมื่อไหร่ อย่างเรื่องที่แล้ว พนมนาคา เป็นเรื่องเกี่ยวกับพญานาค คงไม่มีใครทำบทแบบนี้บ่อยๆแน่นอน ทำให้เราคิดเสมอทำเรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิต เราไม่รู้อนาคตเกิดอะไรขึ้น เรื่องนี้เราใส่เต็มทุกอย่างที่เรามี ”

กับบทเป็นทนายในเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง “หินมากครับ นับถือใจอาชีพนี้เลย อ่านหนังสือเยอะมาก มีความเล่ห์เหลี่ยม เจ้าเล่ห์ ต้องทันคน ตัวผมเองเป็นคนที่ห่างไกลกับการอ่านหนังสือมากๆ ชีวิตนี้อ่านหนังสือแค่ตอนสอบ แต่เรื่องนี้มาท่องจำและทำความเข้าใจที่เขาสรุปมาให้ ทำความเข้าใจมาตรา ท่องทุกวัน บ่าย 2-6 โมงเป็นช่วงท่องบท อ่านจำได้ทั้งเล่มเพราะวันไหนถ่ายฉากขึ้นศาล เขารวบหมดทุกฉากที่มีในศาล ภาษาในการพูด มาตรา มีคำเฉพาะเราไม่สามารถปรับ หรือเปลี่ยนคำได้ พอเราเล่นเรื่องนี้ทำให้เราเข้าใจกฎหมายมากขึ้น” ถึงขั้นอยากไปเรียนเพิ่ม “ไม่อยากเรียน น่าจะเครียดไป (หัวเราะ)” ตอนนี้แฟนๆ ยกให้เราเป็นทนายไมโครเวฟล่ะ “ก็ดีใจครับ คนปลาบปลื้มคาแรกเตอร์ของเรา คนชอบตัวละคร ชอบวิธีนำเสนอของพวกเรา ก็ดีใจ ไม่มีคำไหนนอกจากคำว่าขอบคุณจริงๆ แต่เรายังเป็นเราเหมือนเดิมครับ”

ฉากเลิฟซีนจูบกับแม่แอฟ ทำเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้องแถมเรตติ้งดีเชียว “รอดูซีนนี้เหมือนกันเพราะตอนถ่ายเราก็ไม่ได้เห็น เล่นออกมา ตัดออกมาจะเป็นยังไง ต้องชมพี่แอฟ เก่ง ถ่ายทอดอารมณ์ส่งมาถึงเรา ความเห็นใจ ความสงสารผู้หญิงที่ต้องเจอเรื่องราวแบบนี้ ไม่คิดไม่ฝันว่าเขาจะจูบ และจากจูบนั้นถามว่าตัวละครสองตัวนี้รู้สึกดีต่อกันมั้ย? มันมีแหละ คนนึงคอยอยู่ข้างๆ ผู้หญิงคนนี้ในวันที่เขาไม่มีใคร แล้วชีวิตภาวินท์ที่ผ่านมา นอกจากว่าความ เขาอยู่กับลูก 2 คน ก็เกิดเห็นใจ สงสาร เป็นห่วงผู้หญิงคนนี้ ในบทเรารู้เขาจูบเราแล้วอาจจะเป็นจุดทำให้เค้าอาย เสียฟอร์ม สิ่งที่เราทำคือไม่เป็นไร ผมก็รู้สึกแบบคุณอะไรแบบนี้ เป็นการรักษาเกียรติซึ่งกันและกัน เราก็รู้สึกแบบนั้นด้วย ถามว่าชอบมั้ย ตัวละครชอบแหละ เป็นชีวิตสีเทา ผมว่ามนุษย์ทุกคนไม่มีใครขาวจั๊วะ ได้ 100% อย่างคนเขียนนิยายเขาก็เขียนตัวละครสีเทา อยู่ที่เทาเข้ม เทาบาง เทาอ่อน”

ก่อนเล่นฉากนี้ตื่นเต้นและเกร็งขนาดไหน “ผมขอโทษพี่แอฟหลายทีเพราะต้องจูบหลายที พี่แอฟก็บอกว่าไม่เป็นไรเลย สบายมาก เราขอโทษเพราะเราต้องไปโดน ไปจูบผู้หญิงคนนี้ต่อหน้าสาธารณชนในกอง เรารู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติ เทกแคร์พาร์ตเนอร์ของเราด้วย ทำให้รู้สึกสบายใจ ฉากจูบเราเล่นไม่เยอะแต่เราเล่นเต็ม ไม่ต้องเทกเยอะ เทกรอบ-2 รอบ จบ แต่ตอนเราเล่นใส่เต็มที่จะได้ไม่มีปัญหาต้องมาถ่ายเพิ่ม ถ้าเราเล่นเต็มจบ ก็ขอโทษพี่เค้า และพี่เค้าเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดี ทำให้เราผ่อนคลายรีแลกซ์ พี่แอฟเป็นนางฟ้า แต่เราเป็นน้องน้อยคนนึงในกอง” ต้องเคลียร์กับนนกุล ก่อนมั้ย “(หัวเราะ) ไม่ต้องเคลียร์หรอก จริงๆ ผมว่า ถ้าในมุมของผมมันก็คืองาน ถ้าเรามีปัญหาเรื่องนี้ไม่รู้สิ งานคืองาน เราต้องมีความเป็นมืออาชีพสิ่งที่เราทำดีกว่า มันก็คืองาน” ฉากนี้ทำเรตติ้งพุ่งขึ้นไปอีก “ขอบคุณครับ ไม่หรอก อาจจะเป็นทั้งเรื่องด้วย ฉากนี้ของที่คนคาดไม่ถึงว่าจะมาเร็วขนาดนี้ เดี๋ยวมาดูความเฟียสหลังจากนี้จะเป็นยังไง ความสัมพันธ์ยังเป็นลูกความกับทนายอยู่ อาจจะมีพลาดไปได้ต้องมาดูเขาจะยังไงกันต่อ”

ละครเรื่องนี้แฟนเรายอมดูมั้ย “ก็ดูอยู่ด้วยกันครับ เค้าไม่ได้ว่าอะไร เขาน่าจะรู้เพราะบางทีผมต่อบทก็ให้เขามาช่วยต่อบทให้ เป็นฉากในศาล เขาเป็นคนไม่ชอบดูละครเครียดๆ ชอบดูเบาสมองมากกว่า” แฟนเราถูกบังคับให้เป็นแอ็กติ้งโค้ชด้วยมั้ย “บังคับ (ยิ้ม) ว่างๆช่วยต่อบทให้หน่อย” แล้วเวลาฉากหวานๆ เลิฟซีนกับแอฟ เขากล้าดูมั้ย “อ่อๆ บอกเค้าอยู่แล้วว่ามีฉากนี้ วันที่ถ่ายฉากนี้ก็จะคุยกัน เขาก็เข้าใจไม่ได้ว่าอะไรพาร์ตการทำงาน ส่วนพาร์ต ส่วนตัวผมก็เต็มที่กับเค้า คนรอบข้างแฮปปี้หมด กับสิ่งที่เกิดขึ้น แฟนคลับก็เข้าใจ ดีไปหมด”

เล่นเรื่องนี้ตัวเราได้อะไรเป็นข้อคิด หรือทำให้คิดเราจะไม่ทำแบบนี้แน่ๆ “ผมจะไม่เป็นผู้ชายแบบปรเมศวร์ เราแค่รู้สึกว่า ผู้ชายหลายๆ คนก็ไม่ควรเป็นแบบปรเมศวร์ การมีคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่เท่ ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง มันต้องไม่มีใครอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง การซื่อสัตย์ การให้เกียรติซึ่งกันและกัน วันนึงถ้าเราทำและเขาทำบ้าง เราจะรับได้จริงๆเหรอ คิดถึงใจเขาใจเรา วันที่เราไม่มีใครแต่เรายังมีเค้า ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันแล้วอยู่ดีๆ ทิ้งไปเอาความสุขของตัวคนเดียว ได้ข้อคิด ปัญหาครอบครัว การอยู่ด้วยกัน ตัวผมเองก็เติบโตมาแบบพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่ผมเด็กๆ เรา 3 พี่น้องอยู่กับแม่ ยาย ผมไม่รู้สึกว่าขาดจริงๆ ไม่รู้สึกจะต้องเรียกร้องหรือโทษตัวเองว่าชีวิตไม่สมบูรณ์ ผมรู้ว่าเขารักเราและเราไม่ทำลายความรักของเขา เวลาเห็นเขาเหนื่อย คุยโทรศัพท์ เวลาเขาเครียดๆ ถามว่าเคยทะเลาะมั้ยก็เคยนะ แต่พอเห็นแม่ร้องไห้ ผมขอโทษ หยุด ผมร้องไห้ตาม ไม่ทำอีกแล้ว ทำอะไรก็ได้แล้วแต่ ก็ไม่ได้เป็นคนดี 100% แต่ทุกอย่างที่ทำจะไม่ทำให้แม่เดือดร้อน จะไม่ให้แม่รู้เรื่องราวอะไรที่เราทำไม่ดี ทำยังไงก็ได้ไม่ให้แม่ร้องไห้”

อยากรู้ตอนตรีเป็นวัยรุ่นมีเรื่องเกเรบ้างมั้ย “มีครับ ปกติ แต่ไม่ให้แม่รู้เลย โดนครูเรียก ก็จะบอกพ่อเพราะพ่อจะเข้าใจมากกว่า กับพ่อยังเจอกัน เดือนละครั้ง” พออายุใกล้แตะๆ เลข 3 ทำให้ตรีรู้สึกว่าใจเย็นขึ้นกว่าแต่ก่อนมั้ย “ใจเย็นขึ้นครับ เยอะมากๆเลย คุยกับเพื่อนเรา หัวเลี้ยวหัวต่อ เรามีเพื่อนหลายแบบ บางคนสักเต็มแขน พอโตมากลายเป็นอีกคน ขอบคุณช่วงเวลานั้นๆ ทำให้เราโตกว่าคนอื่น ผ่านโลกมาก่อนคนอื่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดี อย่างน้อยๆ เป็นประสบการณ์ที่เราผ่านมา” ถ้าวันนี้เราไม่ได้เป็นนักแสดงชีวิตเราจะเป็นยังไง “คงเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยๆ ผมคงไม่รู้เป็นอะไร ขนาดเราเป็นนักแสดง ถามว่าน้อยใจตัวเองมั้ย ไม่ถึงกับน้อยใจแต่รู้สึกว่า ถ้าเราทำแบบนี้ ถ้าเป็นแบบนี้คงดีกว่านี้ จุดเริ่มต้นที่ผมเข้าวงการเพราะคุณแม่ผมชอบดูละคร และผมอยากแบ่งเบาภาระ อยากหารายได้ ลดค่าใช้จ่าย เขาไม่ต้องมาห่วงเรา เราเริ่มโต รับผิด ชอบชีวิตตัวเองให้ได้เลยเป็นจุดเปลี่ยน ได้เห็นชีวิตคนมากขึ้นได้เห็นโลกมากขึ้น ได้เห็นมุมมองของเรา มันไม่ได้สวยหรู ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ อย่างที่ทุกคนคิด”

จริงๆ ตรีก็ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะเป็นที่รู้จัก “ใช่ครับ จนวันนี้ ณ โมเมนต์นี้ มันใช้เวลา 8-9 ปี ในการอยู่ตรงนี้ มันนานมากแต่ว่าในช่วงเวลานั้น ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันย่ำกับที่ เราค่อยๆเดินขึ้นบันไดทีละขั้น ไม่ได้ขึ้นลิฟต์รวดเดียว เป็นประสบ การณ์สั่งสอน อดทน พยายาม เรียกว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมันจะออกมาดี” เราไม่ได้ดังข้ามคืนเหมือนคนอื่นเค้า “ไม่เลยๆ ทุกวันนี้ถามว่าดังมั้ยก็เหมือนเดิม แค่มีคนดูละครเรามากขึ้นแค่นั้นเอง มีคนติดตามในไอจีมากขึ้น ทุกคนมองเรามีชื่อเสียงมากขึ้น ไปไหนมีคนรู้จักเรามากขึ้น ไปไหนมีคนทักมากขึ้น แต่ตัวเรา ผมยังรู้สึกเป็นผมเหมือนเดิม ผมคือตรีอย่างนี้แหละ โอเค ดังมากขึ้นมั้ย? เราไม่รู้ขนาดนั้น แค่รู้ว่ามีกระแสมากขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น ใครจะมองว่าดังเราไม่รู้ แต่เราก็คือตรีคนเดิม”

ช่วงนี้มีถ่ายละครเรื่องใหม่อะไรอยู่หรือเปล่า “ไม่มีครับ ช่วงนี้ได้พัก ได้ไปอีเวนต์ ได้เจอแฟนคลับเป็นอีกหนึ่งหน้า สนุกดีครับ ล่าสุด เขามา 100 คน มาไกล มารอเรา ผมอยู่ถ่ายรูปครบทั้ง 100 คนเลย อยู่ตั้งแต่คนแรกยันคนสุดท้าย ที่ผ่านมาเราไปไหนเขาก็ไปเชียร์ เป็นกำลังใจส่วนหนึ่งเวลาทำงาน มีพวกเขาอยู่ข้างๆเรา” ต้องจัดแฟนมีต “ขอคิดดูก่อน (หัวเราะ)” ตอนนี้ร้องเพลงก็ได้ มีแร็ปด้วย “เป็นอะไรที่ตื่นเต้น ต้องขอบคุณคุณครูที่สอนร้องเพลงเป็นคนช่วย ให้เขาฝึกแร็ป ซ้อมให้แร็ปออกมาได้ เรื่องร้องเพลงมั่นใจมากขึ้น ขอบคุณครูก้อง สอนเรามาตั้งแต่ปรบมือยังไม่เป็นเลย ทุกวันนี้เก่งมั้ย ไม่เก่งแต่รู้สึกกับตัวเองว่าดีขึ้นเยอะ เห็นการเปลี่ยนแปลง ขอบคุณผู้จัดการด้วยที่เคี่ยวเข็ญเราทุกๆเรื่อง ไม่งั้นก็คงทำไม่ได้ เพราะส่วนตัวเอง ตั้งแต่เด็กไม่ชอบอยู่ตรงสปอร์ตไลต์ คือไม่ชอบเลย ไม่ชอบอยู่ตรงสปอร์ตไลต์ ก็ต้องทำ”

เข้าใจคำว่าเกลียดอะไรเจอแบบนั้น “ใช่เลยครับ ตอนนี้เปลี่ยนมุมมอง คนเราทำได้จริงๆ ถ้าเรามีความตั้งใจทำจริงๆ มีแพชชัน เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำก็ทำได้หมด อย่างตัวผมเอง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่ เรื่องยากแต่ผมพิสูจน์แล้วว่าทำได้ ขอบคุณตัวเองที่นำพา ขอบคุณคนรอบข้าง ที่เชื่อมั่นและผลักดันในตัวเรามาอยู่ตรงนี้ ไม่น่าเชื่อ ตรี-ภรภัทร จะทำแบบนี้ได้ เปลี่ยนจากไม่ชอบแต่ทำเป็นหน้าที่ ซึ่งเราต้องทำหน้าที่ให้ออกมาดีที่สุดครับ” อัปเดตความรักคบกันมานาน มีแพลนแต่งเมื่อไหร่ “แต่งเมื่อไหร่บอกเลยครับ (ยิ้ม) ช่วงนี้เก็บเงินใช้ชีวิตในฐานะนักแสดงในอาชีพนี้ให้สำเร็จก่อน เขาไม่หนีเราไปไหนหรอก และผมก็ไม่หนีเขาไปไหนหรอก เพราะมีอะไรเราคุยกันตลอด” คบกันมานานมากๆ “เราคบมา 7 ปี ถ้ารวมรู้จักกัน 13-14 ปี คนนี้แหละ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เหมือนที่ผมบอกทุกครั้ง เราก็อายุมากขึ้น เค้าก็อายุมากขึ้นด้วย และมันไม่มีอะไรที่ทำให้เราไม่มีความสุข เรายังมีความสุขที่อยู่กับเขา เขาอยู่กับเราแค่นั้นพอแล้ว”

เขาดูแลเรา “เราดูแลเค้า ก็ด้วยกัน เราดูแลซึ่งกันและกัน เป็นคนที่อยู่กับเรา รู้ว่าเราโดนอะไรมา ไม่ต่างจากแม่ จากเพื่อนที่ทุกคนให้กำลังใจผม” ที่ยังไม่แต่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะกำลังขาขึ้น รึเปล่า “ไม่เกี่ยวครับ ผมรู้สึกว่าเราก็ทำงานหนักแบบนี้ทุกเรื่อง แค่รู้สึกยังมีเงินไม่พอ บอกไม่ได้เมื่อไหร่ เพราะไม่รู้จะมีเงินมากพอเมื่อไหร่ เรื่องเงินมันสำคัญถ้าเราจะมีครอบครัว แต่ถ้าอยู่ตัวคนเดียวมันไม่สำคัญหรอก เราใช้ชีวิตอยู่กับแม่ก็มีความสุข แต่เรื่องเงินเราต้องดูแล แพลนอนาคต ทุกอย่างต้องใช้เงิน คิดถึงลูกด้วย เพราะฉะนั้นต้องเก็บเงินให้ได้มากที่สุด” เท่าที่คบกันต่างคนต่างเติมเต็มทุกมุม ทุกเรื่องขนาดไหน “เขาก็เติมเต็มทุกเรื่องครับ เขาเป็นยังไงตั้งแต่วันแรก ก็เป็นแบบนั้น ผมเป็นยังไงวันแรกก็เป็นอย่างนั้น”

พอเราเริ่มดังแฟนมีหวั่นๆ กลัวสาวๆเข้ามามั้ย “ไม่มีคนเข้ามาจริงๆ ไม่มีผู้หญิงมาคุยกับผมเลย ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ อย่างไลน์ไม่มีทางเพราะผมไม่ได้ให้ใครซี้ซั้ว เรารู้ตัวเองไม่ไปที่ที่มีผู้หญิงเยอะอยู่แล้ว ตัดปัญหาง่ายๆ ตัดไฟทุกๆอย่าง” จริงๆ เราเป็นคนรักคนยากด้วยมั้ย “ถามว่ายากมั้ย 7-8 ปี ไม่ได้เจอคนอื่น มันไม่ได้สนองนี้ดอะไร ต้องการอะไรแค่รู้สึกอยู่กับเค้าอุ่นใจแค่นั้น” แฟนๆ รอตรีแกรนด์โอเพ่นเปิดตัวคนรู้ใจกันอยู่นะ “รอเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เลย เปิดแน่นอน (หัวเราะ ต้องบอกก่อนผมไม่ได้ปิด เขาเป็นคนบอกเองว่าไม่ต้องลงรูปคู่เค้า บางทีเราอยากลงแต่เขาไม่อยากลง มันเป็นชีวิตของเขาแต่ก็มีคนไปตามฟอลโลเค้าเหมือนกันนะ แฟนคลับสืบเก่งมาก ไม่ได้ว่าอะไร มีคิดแว้บๆ อยากลงแต่เขาไม่ให้ลงครับ”

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนๆที่เขาคลั่งรักทนายกัน “ก็ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจ แรงเชียร์ ขอบคุณ แทนพี่ๆทุกคนที่มีส่วนร่วมกับละครเรื่องนี้เลย พี่บอย- ถกลเกียรติ พี่ป้อน-นิพนธ์ ทีมช่องวัน ทุกๆคนอยากจะขอบคุณจริงๆ ที่คนให้การต้อนรับ สงครามสมรส ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะให้สาระ ความรู้ ความสนุก และ ข้อคิดดีๆ ขอบคุณที่ชอบคาแรกเตอร์ภาวินท์ ถ้าไม่มีผู้ชมมาสนับสนุนคงไม่มีภาวินท์ ที่ถูกใจแฟนๆ อย่างนี้ สัญญาทำงานตรงนี้ตั้งใจทำต่อไป พัฒนาฝีมือการแสดงและให้คนดูสนุกไปมากกว่านี้ครับ”.

 

 

 

 

 

ขอบคุณแหล่งที่มา :  thairath

ความคิดเห็น

บันเทิง

จ๊ะพาทัวร์บ้านใหม่ สมเช้ง ใหญ่หรูอลังการจริงไม่ต่ำกว่า40ล้าน
จ๊ะพาทัวร์บ้านใหม่ สมเช้ง ใหญ่หรูอลังการจริงไม่ต่ำกว่า40ล้าน
M
Admin
2024.05.03
หลุยส์–นุ่น แพลนมีลูกให้ทันปีนี้ เปิดคำต้องห้ามที่พูดแล้วมีทะเลาะ
หลุยส์–นุ่น แพลนมีลูกให้ทันปีนี้ เปิดคำต้องห้ามที่พูดแล้วมีทะเลาะ
M
Admin
2024.05.03
ลูกให้โชค! "แจ็ค แฟนฉัน" ถูกลอตเตอรี่ 4 ใบรวด รับทรัพย์แบบกรุบๆ
ลูกให้โชค! "แจ็ค แฟนฉัน" ถูกลอตเตอรี่ 4 ใบรวด รับทรัพย์แบบกรุบๆ
M
Admin
2024.05.03
แฟนช่อง 7 เฮ! คู่รักดาราวิกหมอชิต เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ 1 มิ.ย.นี้ (คลิป)
แฟนช่อง 7 เฮ! คู่รักดาราวิกหมอชิต เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ 1 มิ.ย.นี้ (คลิป)
M
Admin
2024.05.03
"ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจครั้งแรกเคยคิดสั้น เพราะหมดค่ากับการเป็นมนุษย์
"ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจครั้งแรกเคยคิดสั้น เพราะหมดค่ากับการเป็นมนุษย์
M
Admin
2024.05.03
สวยตาแตก ขวัญ อุษามณี ใส่ชุดไทยแบบจัดเต็ม งดงามดั่งนางในวรรณคดี
สวยตาแตก ขวัญ อุษามณี ใส่ชุดไทยแบบจัดเต็ม งดงามดั่งนางในวรรณคดี
M
Admin
2024.05.03
น้ำตาลแต่งจัดเต็ม7ชั่วโมง #asokamakeup กว่าจะสวยจึ้งไม่ใช่ง่ายๆ
น้ำตาลแต่งจัดเต็ม7ชั่วโมง #asokamakeup กว่าจะสวยจึ้งไม่ใช่ง่ายๆ
M
Admin
2024.05.03
แฟนๆ แห่กรี๊ด! ทรงผมใหม่ ครูไพบูลย์ กร้าวใจสุดๆ คล้ายคนดังระดับโลก
แฟนๆ แห่กรี๊ด! ทรงผมใหม่ ครูไพบูลย์ กร้าวใจสุดๆ คล้ายคนดังระดับโลก
M
Admin
2024.05.03
เปิดภาพล่าสุด "น้องโสน" ลูก "มอส ปฏิภาณ" โตเป็นสาวแล้ว สวยและหุ่นดีมาก
เปิดภาพล่าสุด "น้องโสน" ลูก "มอส ปฏิภาณ" โตเป็นสาวแล้ว สวยและหุ่นดีมาก
M
Admin
2024.05.02
กลัฟ คณาวุฒิ ยอมรับตกใจตอนรู้ ไบร์ท คบ เนเน่ เห็นเพื่อนคลั่งรักก็อยากมีบ้าง .
กลัฟ คณาวุฒิ ยอมรับตกใจตอนรู้ ไบร์ท คบ เนเน่ เห็นเพื่อนคลั่งรักก็อยากมีบ้าง .
M
Admin
2024.05.02
"เบลล์ Girly Berry" ท้องแล้ว! หลังรอจนถอดใจ อัลตราซาวด์ดูลูก เต้นเก่งมาก
"เบลล์ Girly Berry" ท้องแล้ว! หลังรอจนถอดใจ อัลตราซาวด์ดูลูก เต้นเก่งมาก
M
Admin
2024.05.02
กัน จอมพลัง โพสต์ กรรชัย ไม่จบ ขอโอนเงินแสนช่วยแม่-ลูก 8 เดือน โดนสาดน้ำกรดใส่.
กัน จอมพลัง โพสต์ กรรชัย ไม่จบ ขอโอนเงินแสนช่วยแม่-ลูก 8 เดือน โดนสาดน้ำกรดใส่.
M
Admin
2024.05.02
โอ้โห! "กรณ์ ณรงค์เดช" โชว์เพชรเม็ดเป้ง แท็กตรง "ศรีริต้า" เตรียมเปย์ภรรยาขั้นสุด
โอ้โห! "กรณ์ ณรงค์เดช" โชว์เพชรเม็ดเป้ง แท็กตรง "ศรีริต้า" เตรียมเปย์ภรรยาขั้นสุด
M
Admin
2024.05.02
นุ่น ดำดง เล่าทั้งน้ำตา ปมเหตุตัดสินใจถอยออกมา เมื่อคณะลิเกไม่ใช่เซฟโซน ตึงใส่ทั้งหน้าเวทีหลังเวที.
นุ่น ดำดง เล่าทั้งน้ำตา ปมเหตุตัดสินใจถอยออกมา เมื่อคณะลิเกไม่ใช่เซฟโซน ตึงใส่ทั้งหน้าเวทีหลังเวที.
M
Admin
2024.05.02
โอกาสสุดท้าย! "จั๊กกะบุ๋ม" เดินหน้าทอดปลาร้าขาย เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์
โอกาสสุดท้าย! "จั๊กกะบุ๋ม" เดินหน้าทอดปลาร้าขาย เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์
M
Admin
2024.05.02
เขียน
1 2 3 4 5